PHÒNG KINH DOANH
0916.188.218

bdspmg68@gmail.com

Chủ đầu tư Công ty CP ACC Thăng

Chủ đầu tư Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC – Công ty CP ACC Thăng Long (công ty con)

Công ty CP ACC Thăng Long
Hình ảnh minh họa
  • Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC tên cũ là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xây dựng công trình hàng không, trực thuộc Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không – không quân được thành lập từ năm 1990. Đến năm 1992 đổi tên thành Công ty TNHH MTV Xây dựng công trình hàng không ACC  tham gia phát triển kinh tế  khởi đầu bằng công trình thi công đường ven Hồ Tây thiếp theo thi  công công trình đường cất hạ cánh 35R của sân bay Đà Nẵng.
  • Khi mới thành lấp công ty nguồn vốn hạn chế (chỉ có 20 triệu) không có máy móc thiết bị thi công, Xí nghiệp nhân viên  và cán bộ chỉ có 13 người tài sản là 6 gian nhà cấp 4. Khi tổ chức thi công những công trình đầu tiên vì không có máy móc thiết bị  thiếu vốn, cán bộ thì đủ nhưng công nhân thì thiếu công ty gặp vô cùng khó khăn. Công ty đã phải đi thuê máy móc của đơn vị khác để thi công.  Nhưng vượt lên tất cả, nhờ sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của đảng và nhà nước, công ty đã vượt lên muôn trùng khó khăn thử thách cuối cùng vẫn làm ăn có lãi và phát triển rực rỡ.
  • Với lợi nhuận thu được từ những công trình đầu tiên, Công ty ACC tiếp tục mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phương tiện kỹ thuật hiện đại, với hơn 70 chủng loại xe máy thiết bị, trên 500 đầu xe máy; các dây chuyền công nghệ thi công bê tông xi măng, bê tông nhựa nóng đồng bộ...  và liên tục phát triển tăng quy mô công ty.
  • Những công trình tiêu biểu:Cải tạo sân bay Đà Nẵng, nâng cấp sân bay Cam Ranh, Phù Cát, Vũng Tàu, công trình xây dựng Học viện Phòng không - Không quân, sân đỗ máy bay A75 (Tân Sơn Nhất), xây dựng đường cất, hạ cánh sân bay Liên Khương (Đà Lạt), nâng cấp sân bay Phú Bài (Huế)… Đặc biệt, công trình đường cất, hạ cánh 1B sân bay quốc tế Nội có quy mô khá lớn, tính chất phức tạp, yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế ICAO, tiến độ thi công lại rất gấp, nhưng Công ty đã tập trung tối đa nguồn nhân lực và phương tiện, với trên 5 ngàn tấn phương tiện kỹ thuật, tổ chức thi công 3 ca liên tục, phát huy hết tính năng các phương tiện để năng suất lao động đạt trên 300%; bảo đảm cho công trình hoàn thành vượt kế hoạch cả về tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được chủ đầu tư đánh giá cao và Bộ Xây dựng tặng thưởng Huy chương Vàng chất lượng.
  • Từ 13 cán bộ chuyên ngành ngày mới thành lập, đến nay, Công ty đã phát triển với hơn 3.000 lao động, trong đó có hơn 700 cán bộ, công nhân viên có trình độ đại học, trên đại học, cùng với đội ngũ thợ lành nghề đang từng bước làm chủ khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Đây là lực lượng quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả cao trong SXKD, bảo đảm cho Công ty ổn định và phát triển bền vững.
Hiện tại Công ty CP ACC Thăng Long là chủ đầu tư của dự án chung cư The Artemis, một trong những dự án được mong chờ nhất cuối năm 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét