PHÒNG KINH DOANH
0916.188.218

bdspmg68@gmail.com

Chung cư The Artemis - CHỦ ĐẦU TƯ ACC THĂNG LONG số 3 Lê Trọng Tấn

Tổng quan dự án chung cư The Artemis số 3 Lê Trọng Tấn

Chung cư số 3 Lê Trọng Tấn tại ngã tư đường Trường Chinh và Lê Trọng Tấn gồm một tòa nhà kép cao 24 tầng nổi và 3 tầng hầm chìm.

Trong 24 tầng nổi có khối đế cao 6 tầng tầng nổi 18 tầng tháp trong đó có 01 tầng lửng, 01 tầng kỹ thuật, 01 tầng kỹ thuật tum thang máy. Dự án có 3 tầng hầm hiện đại đủ 1000 chỗ để otô và 3000 chỗ để xe máy, 3 tầng trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích siêu thị, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi trong nhà và trường mầm non rộng 2010 m2. Rạp chiếu phim và nhà văn hóa sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 4500 m2

chung cư the artemis
Chung cư the artemis
chung cư số 3 lê trọng tấn
Cận cảnh
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV Xây dựng công trình hàng không ACC, Công ty cổ phần ACC – Thăng Long.
  • Tổng vốn đầu tư: 1.000 tỷ Việt Nam Đồng
  • Tổng diện tích khu đất: 8.956 mét vuông
  • Mật độ xây dựng 52,67%
  • Vị trí: Tọa lạc tại ngã tư Số 3 Lê Trọng Tấn và đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Thành phố  Hà Nội
    Vị trí chung cư số 3 Lê Trọng Tấn
    Vị trí chung cư The Artemis
    • Thời gian thi công và hoàn thành dự án The Artemis Tower: Bắt đầu Khởi công vào tháng 02 năm 2015. Thời gian hoàn thành chìa khóa trao tay tháng 03 năm 2017.
    • Công ty thiết kế dự án: Công Ty CP Xây Dựng NHS (chủ đầu tư dự án 75 tam trinh).
    • Công ty quản lý dự án: Công Ty TNHH Artelia (nước pháp)
    • Công ty TVGS: Công Ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương (nước pháp)
    • Đơn vị thẩm tra: Viện Khoa Học Công Nghệ Xây Dựng (IBST)
    • Công ty thi công cọc, tường vây: Công Ty CP Xây Dựng Nền Móng Long Giang (công ty thi công xử lý nền móng dự án FLC Complex, xử lý nền móng tuyến số 1 dự án đường sắt đô thị Tp Hồ Chí Minh)
    • Ngân hàng tài trợ vốn bảo lãnh: Ngân hàng SeaBank
    • Loại hình căn hộ:
    - Dự án “chung cư đường Trường Chinh”  các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ diện tích từ 81 m2 đến 97 m2. Căn Penthouse diện tích 258 m2 và 645 m2.
    - Hình thức sở hữu: Sổ hồng – Vĩnh viễn
    • Ngân hàng vay vốn:
    - SeaBank hỗ trợ khách hàng mua chung cư lên đến 90% giá trị căn hộ thời gian tối đa đến 25 năm  căn cứ vào thời gian dự kiến của khoản vay, khách hàng có thể tùy chọn lãi suất ưu đãi mình mong muốn từ 1%/năm, 2%/năm 3%/năm,…9,9%/năm. Trong đó, mức lãi suất thấp nhất 1%/năm áp dụng trong 1 tháng đầu và 8,5%/năm trong 12 tháng đầu cho các khoản vay có thời hạn vay từ 10 năm trở lên. Đối với những khoản vay có thời gian dưới 10 năm, khách hàng cũng sẽ được áp dụng mức lãi suất lựa chọn thấp nhất là 3%/năm trong 1 tháng đầu và cao nhất là 9,9%/năm cho 12 tháng đầu của khoản vay.
    - Liên Việt Postbank: Hỗ trợ khách hàng vay đến 70 % giá trị căn hộ thời gian tối đa đến 20 năm lãi suất năm đầu chỉ 7,5 %. Từ năm 2 lãi suất thả nổi ngân hàng (lãi suất cơ bản + biên độ 3,5%). Khách hàng được miễn phí phạt trả nợ trước hạn từ năm thứ 2.
    • Thiêt kế "chung cư đường Trường Chinh"
    Dự án The Artemis Tower thiết kế theo phong cách hoa kỳ mang dáng dấp đô thị hiện đại đem đến một không gian sống tiện nghi, yên bình. Giữa trung tâm cuộc sống sôi động Hà nội. Các căn hộ diện có từ 70 m2 đến 120 m2 phù hợp cho bất kỳ gia đình nào dù là gia đình nhỏ hay gia đình lớn nhiều thành viên. Mỗi sàn có 20 căn hộ được thiết kế so le mang không gian thoáng đãng đến cho tòa nhà. Điểm nhấn là sảnh thang máy ở giữa có 9 thang máy công suất lớn đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng tòa nhà. Gồm 6 thang máy sử dụng và 2 big thang máy kiêm chở hàng và 1 cầu thang bộ.
    Dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng nổi 02 tầng hầm 03 tầng thương mại chung cư từ tầng 4 trở lên với  540 căn hộ cao cấp.
    bể bơi chung cư đường trường chinh
    Bể bơi trong nhà dự án The Artemis
    phòng khách chung cư the artemis
    Nội thất phòng khách
    nội thất chung cư số 3 lê trọng tấn
    Nội thất phòng bếp
    Nội thất phòng ngủ chung cư đường trường chinh
    Nội thất phòng ngủ

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét