PHÒNG KINH DOANH
0916.188.218

bdspmg68@gmail.com

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cấp thiết bị cơ điện dự án chung cư Artemis

  • Ngày 15/6/2015, Công ty ACC Thăng Long – Chủ đầu tư dự án chung cư Artemis đã ký hợp đồng với Công ty CPG (Singapore) để thiết kế hệ thống cơ điện (MEP) cho dự án, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì thiết kế là kỹ sư Mohamad Dod – một kỹ sư cơ điện nhiều kinh nghiệm cùng với các kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện dự án này. Với sự tham gia tư vấn từ đội ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một sản phẩm thiết kế đạt chất lượng cao cho dự án.
  • Công ty CPG là công ty hàng đầu về phát triển hạ tầng kỹ thuật và xây dựng và cung cấp các dịch vụ quản lý tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công của Singapore vào năm 1999, Công ty CPG là một trong những công ty quan trọng đã kiến tạo chân trời của đất nước Singapore trong suốt những năm xây dựng đất nước Singapore. Công ty CPG đã mở rộng trong suốt khả năng của Công ty CPG, cho những chuyên gia của CPG cho những dự án bên ngoài đất nước Singapore.
  • Với đội ngũ hơn 2000 nhân tài, Công ty CPG bao gồm Công ty Tư vấn CPG, Công ty Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, Công ty nghiên cứu CPG, Công ty Quản lý tài sản và Xây dựng. Hình ảnh đầy đủ về các phạm vi dịch vụ bao gồm các kiến trúc đa nguyên tắc, quản lý dự án, quản lý tài sản, quản lý xây dựng và kiểm tra vật liệu. Ngày nay, danh mục của Công ty CPG là bản tóm tắt tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý xây dựng đẳng cấp thế giới.
  • ACC Thăng Long rất vinh dự được CPG Việt Nam hợp tác cùng phát triển những dự án.
  • Việc chọn một đơn vị của Singapore tham gia thiết kế hệ thống cơ điện cho dự án thể hiện quyết tâm của CĐT trong việc xây dựng một toà nhà hiện đại, thông minh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Trước đó, PTW, một đơn vị của Úc được chọn thiết kế phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét